Ưu điểm vách bao panel eps và nơi bán giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tấm vách bao panel eps được coi là dòng nguyên liệu sáng tạo có khả năng thay thế hoàn toàn gạch xây, bê tông và giúp rút ngắn thời giant hi công mà vẫn cho hiệu quả bất thần. Vậy làm cho sao để bảo quản các tấm vách bao này đúng cách trong môi trường, khi hậu đặc biệt của Việt Nam? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Tấm vách bao panel eps và những đặc điểm cần lưu ý

Tấm vách bao panel eps mang cấu tạo gồm 3 lớp, hai lớp mặt ngoài là tôn, tuy không bám bụi, ko bị gỉ sét nhưng vẫn sở hữu khả năng oxy hóa ví như gặp điều kiện bất lợi. Cấu tạo có lớp giữa là xốp eps phương pháp nhiệt, sở hữu khả năng phương pháp âm, chống nóng, giảm ồn và sở hữu khả năng chống cháy lan nhờ trong phân tử xốp đựng tới 98% là không khí.
Tấm vách bao panel eps
Vách bao panel eps mang thể tái dùng phổ quát lần kể cả khi phải tháo dỡ gỡ, chuyển động và lắp đặt lại. Bên cạnh đó chú ý cần nhẹ nhàng khi túa đỡ để hạn chế việc biến dạng, móp méo lớp tôn bề mặt.

Mẹo bảo quản vách bao panel eps đúng bí quyết

Nên chú ý bảo quản những tấm vách bao panel eps ở các nơi thoáng mát, ko sở hữu độ ẩm to, dễ bị thẩm nước để tránh gây điều kiện bất lợi cho nguyên nguyên liệu. Ko để các tấm panel eps này ở sắp các nguồn gây cháy mạnh như xăng, dầu, nhựa,.. Để không sảy ra những thiệt hại đáng nuối tiếc bởi lớp xốp bên trong chẳng thể chống lại những tác nhân gây cháy mạnh ấy.
Nên kê những tấm vách bao panel eps lên trên các palet, hạn chế để chúng tiếp xúc trực tiếp với mặt đất để ko bị ẩm, bắt vi khuẩn. Kkông bảo quản các tấm này trong điều kiện rộng rãi hóa chất dễ gây ăn mòn cao hoặc oxy hóa mạnh như axit, bazo, kiềm,…
Trên đây là các mẹo giúp bảo quản tấm vách bao panel eps được bền nhất, an toàn nhất trong điều kiện môi trường tại nước ta.
Quý quý khách mang thể tham khảo thông tin chi tiết về sẩn phẩm và nhận báo giá panel eps tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448