Tấm vách ngăn trần thả panel eps panel xốp bí quyết cách nhiệt cao cấp 2019

Tấm vách ngăn trần thả panel eps panel xốp cách thức nhiệt cao cấp 2019. Tấm vách cách âm bí quyết nhiệt toàn diện 3 lớp. Trọng lượng nhẹ và sở hữu độ bền cao.
Panel eps (panel xốp phương pháp nhiệt) là 1 trong các loại nguyên liệu xây dựng đa dạng nhất hiện nay bởi cấu trúc nhẹ nhàng nhưng vững chắc. Được phân phối trên dây truyền khoa học liên tục, đương đại và hiện đại có các tình năng phương pháp âm, phương pháp nhiệt và chống cháy lan, Panel eps được coi là chuyên dụng dành cho những Công trình sở hữu nền tảng yếu, các Công trình đòi hỏi thời kì thi công nhanh. Không những thế, tấm Panel eps xốp bí quyết nhiệt mang trọng lượng tương đối nhẹ nhàng, cách thức thi công thuần tuý nên với thể tháo lắp đơn thuần và được tái tiêu dùng mang lại hiệu quả kinh tế cao.

I. CẤU TẠO CỦA PANEL EPS XỐP bí quyết NHIỆT

Cũng giống như Panel PuPanel bông sợi thủy tinh rockwoolPanel eps xốp phương pháp nhiệt được cấu tạo bởi 3 phần:


Lớp mặt trên: được khiến cho trong khoảng tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm mang thể chống được ô xi hóa, kháng khuẩn và chống ăn mòn sở hữu độ dày nhàng nhàng trong khoảng 0.35mm – 0.6mm. Độ dày của lớp tôn nền này tùy thuộc vào từng công năng của Dự án để với thể lựa chọn chủng chiếc cho thích hợp.
Lớp giữa: là lớp xốp EPS (Expand-Poly-Styrene) sở hữu tác dụng phương pháp nhiệt, phương pháp âm. Hiện nay với hai mẫu xốp Eps chính:
+ Xốp Eps thường: mang tỷ trọng trong khoảng 10 – 40kg/m3 mang khả năng chống cháy lan phải chăng tùy thuộc vào tỷ trọng xốp Eps.
+ Xốp Eps chống cháy lan: sở hữu tỷ trọng trong khoảng 10 – 14kg/m3 sở hữu khả năng chống cháy lan cao phù hợp có các Công trình cần đề xuất khắt khe về công việc phòng cháy chữa cháy.
Lớp mặt dưới: Cũng như lớp mặt trên, lớp mặt dưới của Panel eps cũng được sử dụng tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm nhằm đảm bảo chống ăn mòn và oxi hóa.

II. BẢNG thông số KĨ THUẬT CỦA PANEL EPS XỐP cách thức NHIỆT

Stt
mục tiêu
biểu lộ
một
hai bề mặt
tôn mạ hợp kim nhôm kẽm,sơn tĩnh điện với độ dày 0,35-0,6mm
hai
Lớp giữa
EPS bình thường hoặc EPS chống cháy lan
3
Tỷ trọng
10kg/m3-14kg/m3
4
Chiều rộng
một.000mm hoặc 1.117mm
5
Chiều dài
Bất kỳ tùy khả năng chuyên chở (<=15m)
6
Độ dày
50mm; 75mm; 100mm; 125mm; 150mm; 175mm; 200mm
7
Màu sắc tôn bề mặt
Theo bảng màu

Bảng thông số kĩ thuật của tấm panel eps tôn xốp cách nhiệt


III. PHÂN chiếc PANEL EPS XỐP bí quyết NHIỆT


Panel EPS phương pháp nhiệt kho lạnh, phòng sạch và nhà lắp ghép
Tùy thuộc vào mục đích, quy mô sử dụngcũng như ngân sách khai triển mà nhà đầu cơ mang thể dùng các dòng Panel eps khác nhau. Không những thế, ngày nay Panel eps xốp phương pháp nhiệt mang 3 cái thường được tiêu dùng sau:
Panel eps loại thường nhật: có cấu tạo bên ngoài là hai mặt tôn. Bên cạnh đó, lớp Eps ở giữa là lớp Eps thường nhật có tỷ trọng trong khoảng 10 – 14kg/m³. Dòng Panel eps thường nhật này phù hợp cho những Dự án kho xưởng, nhà trợ thời, nhà cho thuê, phòng sạch, phòng thể nghiệm, phòng mát, phòng trọ, nhà ở thu nhập phải chăng, nhà ở CBCNV công trình…
Panel eps dòng sở hữu tỷ trọng cao: Cấu tạo của dòng panel eps này có bên ngoài là 2 lớp mặt tôn và bên trong là lớp EPS sở hữu tỷ trọng cao từ 20 – 40kg/m³. Đối sở hữu cái panel eps sở hữu tỷ trọng cao này sẽ phù hợp có Dự án như kho lạnh, kho bảo ôn, kho giữ sản phẩm cần bảo quản ở môi trường với nhiệt độ phải chăng đến âm độ C.
Panel eps chống cháy lan:Là dòng panel được tiêu dùng cho các Dự án mang yêu cầu cao về tiêu chuẩn PCCC mang cấu tạo bên ngoài là hai lớp mặt tôn mạ màu hợp kim nhôm kẽm và bên trong là lớp EPS đặc dụng. Ngoài khả năng cách thức nhiệt phương pháp âm, loại Panel eps này còn mang khả năng giúp chống cháy lan cao nhằm hạn chế tối đa tốc độ của lửa khi xảy ra cháy và đảm bảo về công tác phòng cháy chữa cháy theo đề xuất.

IV. Điểm cộng CỦA PANEL EPS XỐP bí quyết NHIỆT

Được đầu cơ nghiêm cứu chuyên sâu sản phẩm, dây chuyền phân phối liên tục cộng có việc kiểm định chất lượng sản phẩm mỗi khi xuất xưởng. Lúc được ứng dụng trong cách thức Dự án. Panel eps cách thức nhiệt luôn có các ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác như:
  • Chịu được nhiệt độ cao, giữ nhiệt thấp và đặc biệt là tính chống nước cao giúp Panel eps có tuổi thọ cao trên 30 năm.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian do tính thuần tuý trong việc lắp ghép, thi công và vận tải.
  • Đối với những sản phẩm cùng công dụng, với cấu tạo tương đương hay những nguyên liệu truyền thống. Panel eps xốp phương pháp nhiệt luôn có lợi thế về giá thành lên tới 50% cho Dự án.
  • Khả năng cách thức nhiệt của Panel eps tôn xốp sở hữu thể giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 70% điện năng dùng.
  • Tấm panel eps mang tính bền vững, ngoằm nối được mẫu mã giấu vít cộng có sự phổ quát về màu sắc đem đến tính thẩm mỹ cao rất thích hợp cho những Công trình vừa cần tính thẩm mỹ vừa cần tính hiệu quả.
  • Trọng lượng của tấm panel eps nhẹ giúp cho việc chuyên chở tiện lợi và mang thể tái dùng phổ quát lần.


ưu thế của panel eps tôn xốp phương pháp nhiệt

V. Vận dụng CỦA PANEL EPS XỐP bí quyết NHIỆT hiện tại

sở hữu nhưng điểm tốt vượt bậc về thời kì lắp đặt, thi công, tính chịu nhiệt, tính thẩm mỹ cao, độ bền. Panel eps xốp cách thức nhiệt có thể áp dụng cho gần như Công trình hiện nay.

ứng dụng của panel eps tôn xốp cách thức nhiệt
  • sử dụng khiến mái phương pháp nhiệt
  • dùng khiến tấm trần, vách ngăn và tường bao bên ngoài Công trình.
  • Lắp ráp phòng sạch, kho lạnh, phòng thử nghiệm.
  • Lắp ráp nhà nhất thời, nhà xưởng, kho bãi bảo quản sản phẩm.
  • Lắp ráp kho lạnh, hầm đông, hầm giữ nhiệt cho các cấp hàng chế biến thực phẩm, nông phẩm và thủy hải sản, hệ thống siêu thị…
  • Lắp ráp xưởng cung cấp vật dụng điện tử, những xưởng phân phối dược phẩm..
  • Lắp ráp khu văn phòng, trường học, bệnh viện…
  • làm cho cửa panel phòng sạch, cửa panel kho lạnh…
  • dùng cho nhà lắp ghép bằng tấm panel, quán coffee panel…
  • làm nền cho những Công trình xây dựng.
Panel eps khiến kho lạnh, phòng sạch, phòng thí nghiệm
Eps panel tôn xốp làm Công trình kho xưởng, nhà tạm bợ

Thông tin liên hệ:

MATEC PANEL VINA

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: 
Mr.Hiếu 0936 246 448 - Mr.Quang 0903 246 111
Kinh doanh:
  • Ms.Hồng Quyên 0901 793 533
  • Ms.Thiên Thảo 0903 222 032
  • Ms.Hải Vân 0903 241 588
  • Ms.Bùi Thoa 0936 418 879
Điện thoại: 024 6288 4782 - FAX: (84-4) 62884781
Email: 
matecpanel@matecgroup.vn matecpanel@gmail.com
>
0936 246 448