Cập nhật báo giá tôn xốp pu 2019 mới nhất

Mùa hè năm 2019 được báo sẽ lại là 1 năm nâng cao nhiệt mạnh nữa. Chính bởi lí do đó mà các chiếc vật liệu chống nóng, biện pháp làm cho mát cho căn hộ, Công trình luôn được quan tâm đa số. Giá của các sản phẩm cũng được để ý bởi nó giúp cân đối các Dự án và mức giá đầu cơ. Chúng tôi xin gửi đến quý người mua bảng báo giá tôn xốp 2019 mới nhất để quý khách hàng luôn thể theo dõi và dùng.

những đặc tính nổi trội của tôn xốp

Tôn xốp chống hot là cái tôn có cấu tạo gồm 3 lớp gần giống cấu tạo của Panel Pu gồm có lớp tôn bề mặt, lớp xốp chống nóng, lớp bề mặt hoàn hiện là giấy PU hoặc PVC/PP với tác dụng ngăn nhiệt thẩm thấu xuống ko gian bên dưới.
Cấu tạo tấm Panel Pu cách âm cách nhiệt
Lớp tôn bề mặt được trang bị thêm lớp tráng polyestes mang tác dụng khiến cho bóng lớp sơn và giúp màu của tấm tôn xốp luôn bền màu và mới. Lớp lõi thường là xốp PU mật độ cao tạo nên két cấu sợi bền vững cho phần lõi. Đặc biệt, nó còn với thể ứng dụng như 1 dạng vật liệu hoàn thiện nội thất cho Công trình bởi lớp. Do mang nhiều điểm hay nên báo giá tôn xốp luôn được quan tấm phần nhiều.

Cập nhật báo giá tôn xốp 2019 mới nhất

Tôn xốp chống nóng với khá rộng rãi chủng mẫu cũng như kích thước, màu sắc khác nhau. Hiện tại, giá tôn xốp 2019 đang ngả nghiêng trong khoảng từ 320.000 đồng đến 450.000 đồng/m2. Mức báo giá này mang thể đổi thay phụ thuộc vào số lượng đặt hàng, kích thước hàng và chủng dòng, chất liệu chính của tôn xốp,.. Để biết được báo giá xác thực của từng đơn vị, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp sở hữu nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp đấy.
Trên đây là các cập nhật mới về báo giá tôn pu 2019 , quý khách hàng sở hữu thể tham khảo để biết được những biến động của thị phần giá bây giờ.
thông báo chi tiết về sản phẩm và giá của sản phẩm mời quý người dùng tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448