Giá tôn lạnh 2019 hiện nay bao nhiêu tiền?

Bạn sở hữu biết hơn 90% những Công trình ngày nay ở Việt Nam đều sử dụng tôn lạnh chống nóng. Số đông các cái tôn lạnh cùng với nhiều ngoài mặt, màu sắc khác nhau đã lần lượt được tung ra thị trường nhằm dùng cho nhu cầu của người dùng. Chúng tôi xin gửi tới quý người dùng bản cập nhật mới nhất về giá tôn lạnh 2019 qua bài chia sẻ ngắn dưới đây.

Tại sao tôn lạnh lại được ưa chuộng đến vậy?

chẳng hề ngẫu nhiên mà số lượng Công trình tiêu dùng mái tôn lạnh tại Việt Nam chiếm hơn 90%. Với đặc điểm cấu tạo đặc chống hot đặc trưng giống như panel eps, tôn lạnh với khả năng chống hot nổi bật. Vẫn giữ nguyên cấu tạo gồm 3 lớp như panel truyền thống, tôn lạnh với lõi xốp cách nhiệt cực rẻ. Phổ biến nghiên cứu đã chỉ ra rang, các ngôi nhà sử dụng tôn lạnh mang khả năng hạ nhiệt thấp hơn 60% so có những ngồi nhà không dùng.
Tấm vách ngăn panel eps phẳng

Giá tôn lạnh 2019 hiện nay là bao nhiêu?

bây giờ, do chừng độ rộng rãi của tôn lạnh nên số lượng các đơn vị cung cấp tôn lạnh cũng như những nhà cung cấp về tôn lạnh cũng nâng cao lên rất đáng nói. Mức giá tôn lạnh đầu năm 2019 hiện đang động dao trong khoảng trong khoảng 230.000 đồng đến 560.000 đồng/m2 tùy từng cái tôn và tùy từng thương hiệu.
một số nhãn hàng như Tôn Matec Panel, Tôn bluecospe, Tôn Hoa Sen, Tôn Olympic, Tôn SSC, Tôn mát,… luôn có mức giá tôn lạnh ổn định và bình ổn giá, không có hiện tượng đẩy giá lên cao thất thường.

địa chỉ bán tôn giá lạnh tốt mà uy tín

Matec Panel hiện đang là doanh nghiệp phân phối tôn giá lạnh phải chăng bậc nhất trên thị phần ngày nay. Vận dụng tôn cao cấp BlueScope và sản xuất tôn lạnh, sản phẩm của Matec panel có khả năng giúp bớt nóng độ đỉnh mái lên đến 5 độ tùy vào màu sắc. Tuy chất lượng cao nhưng giá panel eps của Matec Panel vẫn rất quyến rũ, khó khăn.
Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm và giá của sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448