Cửa panel và đơn vị thi công cửa panel uy tín chính hãng

những Dự án văn phòng, nhà xưởng, nhà ở dân dụng,.. Hiện nay đều dành đầu tiên dùng những hệ cửa giúp tiết kiệm chi phí, ko gian mà độ bền cao, cho thẩm mĩ đẹp mắt. Loại cửa được ưa chuộng nhất ấy là cửa panel. Vậy mẫu cửa này mang độ bền trong bao lâu và mang những điểm mạnh như nào? Hãy cộng Nhận định nhé.

Đặc điểm của hệ cửa panel

Cửa panel là 1 giải pháp thi công cửa tiết kiệm giá thành, đem lại hiệu quả cao mà vẫn cho năng suất tiêu dùng cũng như tính thẩm mỹ cao. Cửa panel này được sản xuất từ những tấm panel cách thức âm cách nhiệt, 2 mặt cửa là lớp tôn mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện, lớp giữa là xốp eps hoặc xốp pu, bông thủy tinh, bông khoáng, … mang tác dụng giảm ồn, cách nhiệt.

cửa panel cánh treo mở trượt

Cửa panel các mẫu thường nhẹ, dễ thi công lắp đặt và tốn ít tầm giá vận hành, bảo dưỡng. Khả năng chịu lực thấp nên không bị mối mọt, ko bị thấm nước, lâu bị oxy hóa và mang khả năng chống cháy cao.

Độ bền của cửa panel sẽ khiến bạn bất thần

với kết cấu kiên cố từ những chiếc nguyên liệu mang độ bền cao, khả năng chống gỉ sét ăn mòn hiệu quả, cửa panel các loại với thể sở hữu độ bền lên đến 30 năm. Trong điều kiện môi trường hoạt động bất lợi, cửa panel vẫn với thể giữ được độ bền và kết cấu chắc chắn trong khoảng 15 năm.

Phân mẫu cửa panel hiện giờ

Trên thị trường bây giờ sở hữu hai dòng cửa panel chính đấy là cửa panel dạng bản lề và cửa panel dạng trượt. Các Dự án rộng, cần tiết kiệm không gian, diện tích tối đa thì nên sử dụng cửa panel dậng trượt. Còn lại có thể sử dụng cửa dạng bản lề.

ấy là các chia sẻ ngắn gọn về tuổi thọ, độ bền của những mẫu cửa panel phòng sạch. Quý quý khách với thể tham khảo và tuyển lựa cho Công trình của mình sao cho có lí và hiệu quả nhất.

thông báo chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo thêm tại website matec.com.vn

>
0936 246 448