Nơi bán tôn 3 lớp tôn-pu-tôn chuẩn cam kết bảo hành

Được biết đến như một dòng vật liệu xây dựng hoàn hỏa và ưu việt, tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được tiêu dùng đa dạng trong ngành công nghiệp vun đắp có tất cả áp dụng khác nhau. Dưới đây là các tổng hợp thú vị xung quang chiếc nguyên liệu sở hữu tính đột phá này.

Đột phá và cải tiến ngay trong khoảng trong cấu tạo sản phẩm

Tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được nghiên cứu và cải tiến chính từ trong phần cấu tạo. Lớp trên cùng được khiến trong khoảng tôn cao cấp, mạ màu, mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện và được cán sóng, giúp đẩy nhanh tốc độ thoát nước và tăng khả năng phản xạ, tránh tối đa lượng nhiệt kết nạp. Lớp giữa là vật liệu cách âm, cashc nhiệt, thân thiện sở hữu môi trường và người sử dụng – lõi xốp PU. Lớp dưới cùng được hoàn thiện bằng tôn mạ cao cấp và đồ vật thêm lớp giấy bạc hoặc giấy PP/PVC với tác dụng chống bức xạ, ngăn nhiệt lượng thẩm thấu.
Cấu tạo Tôn PU Giấy Bạc

Thêm phổ biến chủng cái, thêm phổ thông vận dụng

Tấm tôn pu 3 lớp tôn pu giấy bạc được đặc thù nghiên cứu và tăng trưởng thêm phổ quát chủng cái nhờ đạt hiệu quả cao trong sử dụng. Không chỉ đơn giản được biết tới mang vai trò là tấm mai, hiện tại, tôn 3 lớp pu đã được áp dụng và phát triển thêm phổ biến loại sản phẩm mới như tấm vách, nai lưng thả, tấm panel phương pháp nhiệt kho lạnh,.. Có rộng rãi màu sắc, phổ quát kích thước, phổ quát tỉ trọng xốp khác nhau.

Cải tiến mới mang đến đa dạng tính năng mới

Do được cải tiến, thiết bị thêm phổ thông thành phần mới, panel pu cũng xuất hiện thêm rộng rãi tính năng mới, vượt trội hơn. Trong đó, tính năng nổi trội hơn cả chính là khả năng an toàn cao, thân thiện có môi trường và đặc biệt ko cất những chất bảo quản độc hại với cả con người và thực phẩm.
Hi vẳng mang những chia sẻ ngắn gọn trên, quý khách hàng sẽ sở hữu thêm phổ thông ấn tượng mới về tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn và có chọn lựa phù hợp có Dự án của mình.
thông báo chi tiết về sản phẩm, mời các bạn tham khảo tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448