Những thông tin bạn cần biết về panel eps kho lạnh

Đã từ lâu, tấm panel eps kho lạnh được biết đến như là chiếc nguyên liệu đặc biệt dành riêng cho kho lạnh. Bên cạnh đó, rất ít người với thể hiểu được panel eps kho lạnh và panel eps bình thường. Vậy điểm dị biệt ở đây là gì? Hãy cùng Đánh giá qua bài san sớt dưới đây nhé!

Đặc điểm đặc biệt của tấm panel eps kho lạnh

Panel eps chính là tấm panel eps tỉ trọng cao mang đặc tính nhẹ, dễ thi công. Sở hữu cấu tạo 3 lớp đặc thù của panel bí quyết nhiệt, panel eps kho lạnh mang khả năng bí quyết nhiệt lạnh rất tốt. Đảm bảo ko làm cho khuếch tán nhiệt lạnh sang môi trường bên ngoài, giữ thực phẩm bên trong kho luôn tươi và sạch.
Tấm panel eps kho lạnh sở hữu tỉ trọng cao hơn so mang panel eps thông thường: từ 20 – 40kg/m3. Lớp lõi được làm cho từ xốp eps ko cháy hoặc eps thường nhưng vẫn được ép với mức tỉ trọng cao nhằm đảm bảo những tính năng đặc biệt cho nguyên liệu cách nhiệt kho lạnh.
Panel eps kho lạnh
Bề mặt tấm panel eps kho lạnh thường mang phổ quát sóng nhỏ hoặc phẳng, màu sắc thường nhật là trắng sữa hoặc xám để tạo nên vẻ thẩm mĩ đặc thù cho kho lạnh.

công ty cung cấp panel eps kho lạnh uy tín tại Hà Nội

Matec Panel hiện nay đang là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cung ứng, kinh doanh tấm panel eps kho lạnh tỷ trọng cao. Mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tôn xốp panel, Matec Panel cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất mang tầm giá khó khăn nhất. Sản phẩm vách ngăn bí quyết nhiệt kho lạnh panel của Matec Panel đã được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Quý người dùng mang nhu cầu mời liên hệ theo đường dây nóng 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.
Mong rằng, có các san sớt trên, quý khách hàng có thể hiểu được panel eps kho lạnh khác tấm tôn thường nhật ở những đặc điểm nào và với các chọn lọc chuẩn xác nhất.
Mọi thông tin chi tiết, ưu điểm đặc sắc của sản phẩm mời quý người dùng tham khảo tại trang web matec.com.vn.
>
0936 246 448