Đánh giá về những tấm panel mái của công ty Matec Vina

Tường bao panel chống nóng, vách ngăn panel bí quyết nhiệt, trần thả panel,.. Là các định nghĩa đã quá thân thuộc đối sở hữu đông đảo người sử dụng và kĩ sư, người lao động trong lĩnh vực xây dựng. Vậy còn tấm panel mái, panel mái là gì? Công dụng và cấu tạo của nó ra sao? Hãy cộng Phân tích qua bài viết sau đây nhé!

Tấm panel mái, panel mái là gì?

Panel mái, tấm panel mái được khiến từ tấm panel eps và mang đày đủ các chức năng, công dụng đặc trưng của panel eps. Tấm panel mái thường được chuyên dụng cho các Công trình với đề xuất cao về độ bền, độ thẩm mĩ và thích hợp cho những vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường có mưa to và nắng gắt. Đặc biệt phù hợp mang khí hậu Việt Nam.

Cấu tạo của tấm panel mái, panel mái

Tấm panel mái, panel mái với cấu tạo gồm 3 lớp. Hai mặt ngoài là lớp tôn mạ màu, sơn tĩnh điện. Lớp giữa là lớp phương pháp nhiệt, tùy theo từng nhu cầu bí quyết người mua mà lớp lõi với thể được tiêu dùng bằng xốp eps, xốp pu, bông thủy tinh, hoặc bông khoáng,… hai lớp bề mặt được kết nối có lớp lõi bằng keo dán chuyên dụng rất kiên cố. Tấm panel mái mang nhiều dạng khác nhau như lượn sóng, fake ngói, gãy khúc,.. Mang nhiều màu sắc khác nhau để mang đến sự tuyển lựa phổ biến cho người mua.

Tấm mái 3 lớp Tôn-Pu-Tôn

Điểm hay của tấm panel mái, panel mái

Tấm panel mái 3 lớp pu có khả năng cách thức nhiệt, cách âm vượt bậc, nhất là trong trường hợp có mưa lớn hoặc gió to, 1 số va đập xảy ra ở phần mái, nó sẽ giúp tránh tối đa tiếng ồn được tạo ra, với không gian tình lạnh cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, nó còn rất nhẹ, dễ thi công mà vẫn sở hữu độ bền cực cao. Đây là biện pháp thi công mái an toàn và hiệu quả cho mọi Dự án Việt.
Trên đây là những đặc điểm nổi bật của tấm panel mái, panel mái. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin kính mời người mua tham khảo chi tiết tại liên hệ matec.com.vn.
>
0936 246 448