Tìm hiểu ứng dụng của tấm panel eps cách nhiệt hiện nay

Tấm panel eps cách nhiệt hay còn được biết đến là tấm sandwich panel là một trong các chiếc nguyên liệu vun đắp phương pháp nhiệt được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện tại. Ko chỉ được tiêu dùng khiến nguyên liệu cách nhiệt, chống hot mà nó còn sở hữu rộng rãi công dụng thú vị khác trong thực tiễn.

Dùng tấm sandwich panel eps để cách nhiệt cho mái

Tuy ko đích thực được ưa chuộng bằng tôn pu trong ngành bí quyết nhiệt cho mái nhưng panel eps cách nhiệt vẫn thường xuyên được dùng để thi công bí quyết nhiệt cho các chiếc mái của Công trình. Khả năng cách thức nhiệt nổi bật chính là điểm cộng lớn nhất của cái vật liệu này.

Tấm lợp 3 lớp Panel Eps

Thi công trần thả bằng tấm panel eps cách nhiệt

Panel eps bí quyết nhiệt thường được dùng làm trằn cho những Công trình với yêu cầu cao về thẩm mĩ như văn phòng, cơ quan, nhà hàng,.. Bằng phương pháp đặt các tấm sandwich panel eps cách nhiệt lên trên khuông xương được dựng sẵn, tuơng tự như những tấm laphong.

Sản phẩm vách ngăn, trần thả Panel tại nhà máy

Vách panel eps cách nhiệt cách âm cho nhà xưởng

lúc nhiệt độ môi trường tăng cao, vách nhà là nơi tiếp thụ nhiều nhất. Chính bởi vậy, người ta thường sử dụng tấm vách ngăn panel eps cách nhiệt để làm vách ngăn cho các khu nhà xưởng để luôn ổn định nhiệt độ cho cả Công trình và đảm bảo môi trường rẻ nhất cho người lao động khiến việc bên trong.

Thi công phòng sạch bằng panel eps cách nhiệt

Do đặc tính sở hữu độ bền cao và bí quyết nhiệt phải chăng, không bị thấm nước hoặc cong vênh trong thời kỳ tiêu dùng nên panel eps cách nhiệt được áp dụng để thi công phòng sạch, hầm đông hoặc kho lạnh bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, nó còn được ứng dụng để khiến cho cỗ áo lạnh cho xe vận tải thực phẩm sạch và đông lạnh.
những ứng dụng trên sẽ giúp quý khách hàng phần nào hiểu rõ hơn về các vận dụng cực kì linh hoạt của sản phẩm panel eps cách nhiệt.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm panel eps, mời quý người mua tham khảo tại trưc tiếp liên hệ matec.com.vn.
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 448