Tấm panel kho lạnh và những điều bạn cần biết trước khi mua

Tấm panel pu kho lạnh là dòng tên ko còn quá xa lạ đối có lĩnh vực công nghiệp thực phẩm bởi các ưu điểm và tính năng nổi bật của nó đối có việc bảo quản thực phẩm. Hãy cộng chúng tôi điểm lại những tính năng đặc thù, nổi trội của tấm panel pu kho lạnh qua bài san sẻ sau đây.

Tấm panel pu kho lạnh sở hữu khả năng cách âm phải chăng

Panel pu kho lạnh có khả năng cách thức âm rất khả quan, âm thanh bên ngoài khi tiếp xúc sở hữu bề mặt tấm sẽ bị hấp hụ và làm cho nhỏ khi gặp các rãnh gãy và bị nhỏ dần, mất đi khả năng gây ra tiếng ồn.

panel pu kho lạnh

Panel pu kho lạnh giúp tiết kiệm năng lượng

Hệ số dẫn nhiệt cực tốt làm cho nhiệt độ phía bên trong kho lạnh luôn được ổn định và mát mẻ nên dùng panel pu kho lạnh giúp tiết kiệm điện năng làm cho mát kho lạnh lên đến 50%.

Panel pu kho lạnh có trọng lượng nhẹ và độ bền cao

Panel pu dạng tấm mang trọng lượng nhẹ hơn một nửa hoặc 1/3 so có những vật liệu khác do với kết cấu nhẹ nên giúp tải và thi công dễ dàng hơn. Không những thế, do được trải qua giai đoạn đúc ép khá cầu kì nên với kết cấu vững chắc và ổn định, thậm chí hơn cả vật liệu sở hữu lõi là hạt xốp EPS.

Sử dụng panel pu kho lạnh cực kì gần gũi có môi trường

không cất các chất bảo quản và gây hại cho môi trường cũng như chơi hề chứa tác nhân gây hiệu ứng nhà kính, tấm panel pu kho lạnh đã ghi điểm tuyệt đối trong ấn tượng của đông đảo khách hàng. Hơn thế, khả năng phương pháp ẩm, chống sâu mọt được gia nâng cao làm cho nó càng được ưa chuộng hơn nữa.
Còn gần như các tính năng nổi bật khác nữa mà không thể ko nhắc đến lúc nói về điểm cộng của tấm panel pu kho lạnh. Bên cạnh đó, trên đây là các điểm thu hút nhất.
các bạn với thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại liên hệ Matec.com.vn hoặc gọi đến số 0903 246 111 để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 448