Xốp eps dùng để làm gì?

Các nhà máy công nghiệp thường rất ồn và gây ra phổ biến âm thanh, tiếng động,... Để đảm bảo được chừng độ an toàn cho nhân công cần lao và cứng cáp không gây ảnh hưởng đến những khu vực quanh đó, người ta đã thiết kê ra biện pháp tiêu âm, giảm ồn bằng xốp eps. Hãy cộng Nhận định giải pháp này qua bài viết sau nhé.

Tại sao lại sử dụng xốp eps để giảm ồn cho nhà máy công nghiệp?

có đặc điểm cấu tạo gồm những hạt xốp được kích nở ở nhiệt độ cao đã ngậm đầy ko khí bên trong và kết liên sở hữu nhau rất chặt chẽ, mốp xốp eps sở hữu khả năng tiêu âm, giảm ồn rất tốt. Các âm thanh lúc tiếp xúc sở hữu kết cấu dạng này sẽ bị giảm các sóng âm và dẫn đến mất khả năng gây ra những âm thanh, tiếng động.

mốp xốp eps

với đặc tính hút âm tương tự, những nhà máy công nghiệp, nhất là những kho, xưởng cường độ cao thường vận dụng xốp eps như 1 biện pháp tiêu âm, giảm ồn. Ko chỉ vậy, xốp eps còn có giá cả rẻ và rất dễ thi công, lắp ghép nên càng ngày, những nhà máy lớn càng ưa thích giảm ồn bằng xốp eps.

Thi công giảm ồn bằng xốp eps được thực hiện như nào?

những nhà máy công nghiệp thường được thi công các giải pháp giảm ồn bằng xốp eps chuẩn y cách lót, bọc xốp ở phần tường hoặc phần mái. Các âm thanh trong thời kỳ phân phối sẽ được hấp thụ và xử lí rất nhanh chuẩn y bề mặt và cấu trúc bên trong của những tấm xốp. Đó là giải pháp dành cho phần tường hoặc trần là thạch cao.

thông thường, giảm ồn bằng xốp eps sẽ được thi công trực tiếp duyệt vật liệu vách ngăn hoặc tôn lợp mái mang cấu tạo phần lõi là panel eps. Người lao động sẽ chỉ phải thi công lắp đặt 1 lần chứ ko cần phải làm cho thêm một lớp chống ồn bằng xốp eps.

Trên đây là các san sớt ngắn về biện pháp giảm ồn bằng xốp eps cho những nhà máy công nghiệp. Người mua với thể tham khảo chi tiết nhà sản xuất tại địa chỉ matec.com.vn

>
0936 246 448