Xốp chống nóng tại Hà Nội giá rẻ

Hà Nội là thành thị to đâng có tốc độ thành thị hóa rất nhanh. Chính vì vậy nên thời kì gần đây, nhiệt độ mỗi mùa hè đều nâng cao rất nhanh do hiệu ứng thành thị hóa. Mật độ cây xanh và hồ điều hòa quá thưa làm cho khí hậu ko được điều chỉnh nên nền nhiệt luôn nâng cao mạnh. Trong bối cảnh đó, xốp bí quyết nhiệt được sử dụng số đông. Hãy cộng Đánh giá 1 số loại xốp chống nóng tại Hà Nội bây giờ nhé!

Xốp chống nóng tại Hà Nội – Xốp PIR

Được biết đến là loại xốp chống hot thường ngày, cách nhiệt cho hiệu quả cao nhất tại thời khắc hiện nay, mốp xốp PIR đang được tiêu dùng cho các Dự án nhà ở, nhà máy với đề xuất cao về phương pháp nhiệt, chống nóng. Đây là loại xốp có hệ số truyền nhiệt tốt nhất trong những chiếc xốp chống hot. Dùng xốp pir giúp giảm chuyên chở tới 50% lượng điện năng tiêu thụ chuyên dụng cho quạt máy và điều hòa.

Xốp EPS – Xốp chống tại Hà Nội được tiêu dùng nhiều nhất

mốp xốp xps
Vừa có giá bán “dễ chịu” hơn so mang xốp pir vừa mang khả năng chống hot ko thua kém gì, xốp eps được Tìm hiểu là loại xốp chống nóng thông thường được ưa chuộng nhất. Bí quyết thi công đơn giản cơ mà cho hiệu quả cao, giá tiền vận hành và bảo quản cực tốt khiến loại xốp này phát triển thành nhiều hơn bao giờ hết.

Mốp xốp chống nóng tại Hà Nội – Xốp XPS

Được sản xuất trong khoảng PolyStyrene nóng chảy, kết hợp tạo xốp sở hữu khí Freon, xốp xps sở hữu cấu trúc dạng ô kín, tạo nên khả năng cách nhiệt, chống nóng, chịu lực nén cực thấp. Mẫu xốp chống nóng tại Hà Nội này thường được tiêu dùng để tôn bù sàn nhà, bí quyết âm hạ sàn, thi công chống nóng, phương pháp nhiệt và phương pháp âm cho những căn hộ chung cư hoặc căn hộ cao cấp.
Trên đây là các san sớt về những cái xốp chống nóng tại Hà Nội đang được ưa thích nhất bây giờ. Các sản phẩm hiện đều với mặt tại Matec Panel. Quý quý khách mang thể tham khảo sản phẩm tại liên hệ matec.com.vn
>
0936 246 448