Báo giá tôn xốp chống nóng năm 2021

 

Tôn xốp cách nhiệt là vật liệu đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi vì lợi ích và sự tiện lợi mà nó mang lại, cùng với giá thành, chi phí lợp mái rẻ hơn rất nhiều so với lợp mái ngói. Cùng giải đáp ngay câu hỏi “tôn xốp cách nhiệt giá bao nhiêu” đang rất được quan tâm nhé!

Tìm hiểu về tôn xốp cách nhiệt

Tôn cách nhiệt còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn mát, tôn 3 lớp … là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của tôn lạnh màu và vật liệu xốp cách nhiệt cùng một lớp lót bạc tại mặt dưới tấm lợp.


Tôn cách nhiệt được cho là loại tôn lợp mái có nhiều ưu thế vượt trội và rất thân thiện với môi trường. Với nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống ồn cực tốt.

– Tuổi thọ của tôn kéo dài, thường từ 20 – 40 năm.

– Dễ lắp đặt, di chuyển và thi công nhanh.

– Mang lại cho không gian lắp đặt tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Không chỉ dành cho các công trình nhà ở, mà đối với các công trình công nghiệp như nhà xưởng, nhà tiền chế hiện nay rất ưa chuộng sử dụng tôn lạnh màu. Không gian mát mẻ sẽ giúp hạn chế hư hại máy móc và tài sản, giúp con người thoải mái, tăng hiệu quả làm việc.

Báo giá tôn xốp chống nóng mới nhất năm 2020

Do thị trường biến động thường xuyên vì thế giá tôn xốp cách nhiệt các loại cũng thường thay đổi. Dưới đây là bảng báo giá tôn xốp chống nóng mới nhất của công ty Matec Panel. Để khách hàng tiện theo dõi và nắm bắt được giá tôn cách nhiệt chống nóng trên thị trường.


Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính bạn có thể lựa chọn các hãng tôn nền khác nhau. Nhưng Matec Panel cũng chỉ liên doanh sản xuất tôn chất lượng. Cụ thể là tôn Đông Á, Hoa Sen, Phương Nam…

Công ty Matec Panel chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, sự hiện diện của chúng tôi nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, giải pháp và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Matec Panel cam kết luôn mang lại khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

Như vậy bài viết đã giải đáp thắc mắc của bạn về giá tôn xốp cách nhiệt và gợi ý địa chỉ tìm mua một cách chi tiết nhất. Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất nhé!

>
0936 246 448