Sản xuất panel bông thủy tinh tại Hà Nội

Sản xuất panel bông thủy tinh tại Hà Nội

Matec Panel là nhà sản xuất panel phân phối trực tiếp hàng đầu các sản phẩm về panel bông thủy tinh cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Mua panel bông thủy tinh tại Hà Nội hãy tham khảo đơn vị của chúng tôi ngay sau đây.

Tấm panel bông thủy tinh có gì đặc biệt?

- Khả năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao.
- Không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt.
- Dễ lắp đặt thi công.
- Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển.
- Độ bền cao lên tới vài chục năm.


Matec Panel – nơi bán panel bông thủy tinh giá rẻ
Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp vật liệu bông thủy tinh cách nhiệt. Sản phẩm ngày càng phổ biến bởi giá trị sử dụng của nó ngày càng cao.
Việc tìm được nơi bán hàng uy tín là băn khoăn của không ít khách hàng. Hiểu được khó khăn đó Matec Panel xin chia sẻ nơi phân phối bông thủy tinh. Giúp quý khách mua hàng mà không phải băn khoăn bất cứ điêu gì.
Bông thủy tinh glasswool được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét...Thành phần chủ yếu của sản phẩm chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại... Không chứa Amiang.
Bông thủy tinh tại Matec được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và phân phối sản phẩm ở khắp cả nước. Sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý.
Sản phẩm được cung cấp tới khách hàng được cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng trên thị trường. Để biết nhận báo giá panel bông thủy tinh xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ nhà máy: Lô CN5, khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.
Hotline: 0936246448 - 0903246111.
>
0936 246 448