Báo giá panel bông thủy tinh - Công ty TNHH đầu tư Matec Vina

Năm 2019 vừa sang mở ra một bắt đầu mới cũng hứa hẹn đem lại những thử thách mới cho lĩnh vực công nghiệp vun đắp. Sang năm mới, giá thành cả nguyên liệu của năm cũ lâm thời được thay đổi. Và báo giá panel bông thủy tinh 2019 cũng với những biến động nhất mực. Hãy cùng Tìm hiểu sự biến động ấy qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Panel bông thủy tinh và những điều không thể bỏ qua

Panel bông thủy tinh hay còn được gọi là tấm Glasswool panel là tấm panel sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp được gắn kết với nhau rất chặt chẽ bằng keo dán PU chuyên dụng. Hai lớp bề mặt ngoài của tấm panel được khiến cho trong khoảng tôn cao cấp ko gì, không bị ăn mòn mạ hợp kim nhôm kẽm và phủ sơn tĩnh điện. Lớp lõi là bông thủy tinh cao cấp có công dụng chống cháy lan, chống ồn, bí quyết nhiệt, cách âm rất tích cực.
Glasswool panel bông thủy tinh vừa nhẹ vừa với sức bền to, độ chịu lực cao và phương pháp thi công, lắp ghép thuần tuý giúp tiết kiệm tối đa tầm giá thuê nhân lực và giá tiền đầu tư, lắp đặt. Hơn thế nữa, panel bông thủy tinh với khả năng tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng vận chuyển, toá lắp nên cho hiệu quả kinh tế tối ưu.

panel bông thủy tinh
Panel bông thủy tinh đang rất được ưa thích trên thị trường

Cập nhật trình giá panel bông thủy tinh mới nhất 2019

hiện giờ, do nhu cầu thi công, sang sửa nhà cửa vẫn đang tăng cao nên giá panel bông thủy tinh cũng đang có phổ quát biến động. Matec Panel đang là một trong các công ty uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp panel bông thủy tinh và những dịch vụ thi công, lắp đặt bông thủy tinh. Bảng báo giá panel bông thủy tinh mới nhất 2019 vừa được cập nhật tại Matec Panel với mức dao động trong khoảng 330.000đồng – 518.000đồng/m2. Đây là giá tiền cao nhất và thấp nhất đối với từng dòng panel bông thủy tinh và những kích thước nhất mực. Bên cạnh đó, chi phí này chưa bao gồm thuế và phí vận tải. Để có được bảng báo gia chi tiết, quý quý khách nên địa chỉ trực tiếp mang viên chức của bộ phận buôn bán.

Giá panel bông thủy tinh 2019 tại Matec Panel

Giá cả của sản phẩm bất kì, đề cập cả panel bông thủy tinh cũng thường xuyên bị thay đổi vì những lí do nhất thiết. Lúc nhu cầu nâng cao cao, kéo theo nguồn hàng không liên quan kịp, giá sản phẩm kiên cố sẽ bị đẩy lên cao.
Quý người mua cũng cần lưu ý, lúc các công ty kinh doanh gửi giá panel bông thủy tinh, đó là giá chưa bao gồm thuê giá trị gia nâng cao và tiền phí chuyển vận. Tùy thuộc vào vị trí địa lí của nơi nhận hàng, giao hàng mà tiền phí , tiền cước sẽ được tính tương ứng. Cho nên, nhiều lúc, giá panel bông thủy tinh chẳng hề cao nhưng tiền chuyển vận lại quá cao làm cho người dùng cảm thấy bị “quá tải”.
Báo giá panel bông thủy tinh còn bị biến động tùy thuộc vào độ dày sản phẩm, màu sắc và kích thước cũng như chất liệu sản phẩm. Do đó, để mang thể mang được các bảng báo giá chuẩn xác nhất, quý người dùng nên liên hệ trực tiếp sở hữu nhân viên buôn bán để tiết kiệm được thời kì và mang được sự so sánh, nắm bắt, bao quát chính xác nhất.

Trên đây là các san sớt về các cập nhật mới nhất về giá panel bông thủy tinh tại Matec Panel và chi phí chung trên thị trường. Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc giá của sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0936 246 448 - Mr Hiếu để được trả lời.
>
0936 246 448