Ưu điểm của xốp cách nhiệt xps trong thực tiễn

Xốp cách nhiệt xps được làm cho bằng chất dẻo PS được đúc, ép ở nhiệt độ cao bằng công nghệ hiện đại. Đây là chiếc vật liệu rất được ưa chuộng hiện tại bởi sở hữu phổ thông tính năng và khả năng áp dụng linh hoạt. Hãy điểm danh các ứng dụng độc đáo của xốp xps chuẩn y bài viết sau nhé.

Cách nhiệt mái lõm bằng xốp xps

mang những Dự án mái lõm, người ta vẫn thường đặt xốp bí quyết nhiệt xps lên trên đỉnh của tầng mái chống thấm để giữ cho phần này ko bị hỏng do nhiệt độ chênh lệch, bức xạ cực tím hoặc lỗi chủ quan cho con người. Đây sở hữu thể coi là giải pháp cách thức nhiệt, chống nước trong tương lai.

Hệ thống vách cách nhiệt tòa nhà thi công bằng xốp xps

Ngoài chức năng là nguyên liệu cơ bản của lớp kết dính, mốp xốp cách nhiệt xps giá thấp còn đóng vai trò làm nguyên liệu phương pháp nhiệt cho hệ vách của tòa nhà, Công trình và cũng gia nâng cao độ bền cho tường. Giữ lại nhiệt năng cho tòa nhà: mùa đông ấm và mùa hè mát.
mốp xốp exp

Tôn nền, bù sàn nhà bằng xốp cách nhiệt xps

nếu như không thực hiện bước tôn nền, bù nền thì 15% nhiệt lượng của số đông ngôi nahf sẽ thoát ra ngoài theo nền nhà, vì vậy, người ta thường gia cố nền nhà bằng xốp cách thức nhiệt xps để tạo môi trường ám áp, dễ chịu cho nhà chủ.

Xốp cách nhiệt xps vận dụng xây phòng lạnh

Khả năng chống ẩm tuyệt đối và cường độ chịu nén cao đã làm xốp bí quyết nhiệt xps được ưa chuộng trong nền công nghiệp kho lạnh. Nó cõ thể được phục vụ phần nhiều những phần từ trong ra ngoài của Dự án kho lạnh.

Kiểm soát đóng bằng mặt đất bằng xốp cách nhiệt xps

Ở những vùng khí hậu giá lạnh, người ta thường đặt xốp cách nhiệt xps xuống dưới lớp nền của Dự án để hạn chế tình trạng đóng băng, giảm đáng nói việc dọn băng, đồ đất để khắc phục.
Trên đây là các chia sẻ về ứng dụng độc đáo của xốp cách nhiệt xps. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời khách hàng tham khảo tại liên hệ matec.com.vn
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 448