Có nên tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao không?

khi thi công nhà, dù Công trình mang cấu tạo là sàn dương hay sàn âm thì chúng cũng có cấu tạo hơi giống nhau. Tuy nhiên, giả dụ là sàn âm thì bắt đề xuất sở hữu thêm công đoạn tôn nền sàn âm để mang được kiên cố và tính thẩm mĩ cao cho Công trình. Vậy có nên tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao không? Tại sao?

Xốp eps tỉ trọng cao là gì?

Xốp eps tỉ trọng cao hay còn có tên gọi là xốp cứng tỉ trọng cao bảo ôn, tôn nền, là 1 dạng mốp xốp eps điển hình sở hữu khả năng chịu được lực nén cao và tải trọng nặng. Vẫn giữ nguyên phần cấu tạo dạng mạch kín và những hạt xốp được kết liên vững chắc nên khả năng chịu lực và độ bền gàn như được bảo toàn hoàn chỉnh trong suốt công đoạn dùng.

mốp xốp eps

tại sao người ta thường tiêu dùng xốp eps tỉ trọng cao để tôn nền sàn âm?

từ trước đến giờ, người ta vẫn thường dùng cát hoặc xỉ than để tôn nền sàn âm. Ngoài ra tại thười điểm hiện tại thì xỉ than cũng trở nên khó sắm và với giá tương đối cao. Do đo, người ta bắt đầu chuyển sang biện pháp tiêu dùng xốp để thay thế. Không những thế, cả 3 loại nguyên liệu này đều sở hữu nhược điểm rất to. Cát và xỉ than, theo công đoạn dùng sẽ bị hao hụt và giảm vận tải khối lượng dẫn đến trạng thái các hốc trống xuất hiện ở phần nền nhà. Còn xốp thường sẽ bị biến tính và bong tróc. Chính vì thế, xốp eps chính là giải pháp phải chăng nhất.

sở hữu khả năng chịu lực rẻ và độ bền được bảo toàn xuất sắc trong suốt giai đoạn tiêu dùng, rất nên tiêu dùng xốp eps tỉ trọng cao để tôn nền sàn âm bởi nó đảm bảo độ bền và độ kiên cố cho Dự án của bạn.

Vừa rồi là những chia sẻ về giải pháp tôn nền sàn âm bằng xốp eps tỉ trọng cao. Hi vọng giúp quý quý khách hiểu hơn về khả năng cực kì thú vị này của xốp eps.

Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo tại địa chỉ matec.com.vn

>
0936 246 448