Chi tiết bảng báo giá tấm panel bông thủy tinh

Để nhận báo giá tấm panel bông thủy tinh của tổ chức TNHH đầu cơ Matec Vina sớm nhất người mua vui lòng địa chỉ đến Hotline 0903 246 111 hoặc qua email: matecpanel@matecgroup.vn
kiêu hãnh là đơn vị hàng đầu về nguyên liệu panel chúng tôi đã phân phối và thi công hàng ngàn các Dự án trên khắp cả nước. Chúng tôi đã hợp tác hợp công mang tất cả đối tác và sản xuất tấm panel bông thủy tinh phương pháp âm cách thức nhiệt chất lượng giá rẻ.
Glaswool Panel
- Cấu tạo panel bông thủy tinh: Chúng có cấu tạo 3 lớp, 2 mặt ngoài là tôn hàn quốc, lớp giữa là xốp bông thủy tinh cách thức nhiệt, phương pháp âm.
- Kích thước:
Khổ hiệu dụng: 1000mm (khổ phủ bì là 1050mm)
Độ dầy tấm tôn: 0.35 - 0.6mm.
Độ dày tấm xốp: 50 - 75 - 100mm.
Độ dài: một.8m - 15m.
- hình trạng tấm panel bông thủy tinh: mang thể mang phổ biến sóng nhỏ hoặc không sóng để tăng độ cứng và điều chỉnh chiếc chảy của tấm mái, tấm tường bao.
- Màu sắc: các màu căn bản là trắng, vàng kem, vân gỗ. Bên cạnh đó khách hàng mang thể đặt hàng cung cấp màu sắc panel theo buộc phải của quý người mua.
- Ưu điểm: cách thức âm chống cháy tốt, sở hữu độ bên cao, ko mối mốc, bong tróc, thời kì tiêu dùng lâu, mang thể tái dùng phổ biến lần.
Panel Bông Thủy Tinh
- Ứng dụng: Vách ngăn bằng panel bông thủy tinh, mái panel bông thủy tinh, tường bao panel bông thủy tinh.
Trên đây là tất cả thông báo về sản phẩm. Để nhận báo giá chuẩn xác và sản phẩm khách hàng cần xin hãy nhấc máy liên và gọi ngay đến tuyến đường dây nóng 0903 246 111 để được chuyên viên chúng tôi tư vẫn và tương trợ phải chăng nhất.






>
0936 246 448